Viet Writer
Và Mai Có Nắng
-
Chương 2585
Khi Lý Thất Dạ cắt ra nguyên bạch trang, mắt Lý Lang Hiên hấp háy:
- Đây là . . .
- Ha ha ha!
Thấy cắt ra Đạo Phôi bạch trang, Thiên Hoàng Thái Tử cười như điên:
- Tiểu súc sinh, hiện tại ngươi muốn chết kiểu nào? Là bản thái tử từng đao cứa đứt đầu ngươi hay ta bản thái tử chém ra làm đôi?
Thiên Hoàng Thái Tử cuồng cười, mắt lóe tia khát máu. Thiên Hoàng Thái Tử đã cầm trường kiếm lên định hành hạ Lý Thất Dạ, giết hắn.
Lý Thất Dạ ngắt ngang Thiên Hoàng Thái Tử mừng như điên:
- Gấp gì, vẫn chưa kết thúc.
Lý Thất Dạ ra đao như bay, lại cắt lớp da đá mỏng manh.
- Tốt, ta chống mắt xem ngươi còn thủ đoạn gì lật trời!
Thiên Hoàng Thái Tử không vội giết Lý Thất Dạ, lúc này gã đã m chắc phần thắng.
Thiên Hoàng Thái Tử âm trầm nói:
- Ngươi càng kéo dài thời gian thì ta càng hành hạ ngươi, khiến ngươi sống không bằng chết!
Lý Thất Dạ không để ý Thiên Hoàng Thái Tử, trong nháy mắt lại lột từng tầng da đá, đao như thần, đao pháp cực kỳ ảo diệu.
Bộp!
Đạo Tài bị lột từng tầng da đá bị Lý Thất Dạ bóp thành hai nửa. Cắt đôi Đạo Tài là kỵ nhất Thạch Sư, vì cắt xuống rất có thể tổn thương Đạo Phôi.
Khi Đạo Tài bị cắt thành hai nửa, mọi người sững sờ nhìn. Vì Đạo Tài như trái dưa hấu bị cắt thành hai nửa, các Đạo Phôi bạch trang xếp hàng, chồng lên nhau có thứ tự, rất là ngay ngắn. Lý Thất Dạ đè xuống vừa lúc tach Đạo Phôi ra, vừa đúng, đao pháp thần kỳ khiến người ta thán.
Lý Thất Dạ vung đao như bay, nếu nói đao pháp lúc trước là lô hỏa thuần thanh thì bây giờ là thần nhập hóa, tựa như quỷ phủ thần công. Trong khoảnh khắc đó đao pháp của Lý Thất Dạ tựa như nghệ thuật khiến người nhìn say mê, đao pháp đó như đến đỉnh Thạch Sư.
Trong thời gian ngắn Lý Thất Dạ thiết cắt hết Đạo Phôi bạch trang rồi đặt ngay ngắn.
Khi Lý Thất Dạ lần lượt đặt Đạo Phôi bạch trang trên bàn, neìu người tỉnh táo lại.
Có cường giả tu sĩ giật mình kêu lên:
- Đạo Phôi bạch sáo trang!
Có cường giả tu sĩ cẩn thận đếm tất cả Đạo Phôi, hét to:
- Đây không chỉ là bạch áo trang, đây là sáu trăm ba mươi chín Đạo Phôi bạch sáo trang!
- Sáu trăm ba mươi chín Đạo Phôi bạch sáo trang!
Thạch Sư Thạch phường không ngồi yên, đứng bật dậy.
- Ra bạch sáo trang, ra một bộ sáu trăm ba mươi chín Đạo Phôi bạch sáo trang!
tin tức như vòi rồng cuốn sạch nguyên Thạch phường, mọi người ùa tới nhìn bộ bạch sáo trang bị cắt ra.
Sáo trang đạo binh là binh khí bao nhiêu tu sĩ theo đuổi, biết bao cường giả tu sĩ khao khát mình có bộ sáo trang đạo binh đầy đủ. Nhưng bình thường cường giả tu sĩ không cách nào có sáo trang hoàn chỉnh, vì sáo trang đạo binh rất đắt.
Sáo trang ý chỉ Đạo Phôi đầy đủ cắt ra từ trong Đạo Tài, Đạo Phôi đầy đủ nên là phẩm chất đồng nhất. Ví dụ trong Đạo Tài cắt ra ba Đạo Phôi bạch trang, một Đạo Phôi tương kim. Vậy Đạo Phôi tương kim sẽ bị lấy đi, ba Đạo Phôi bạch trang hình tành một bạch sáo trang.
Nếu cắt ra trong Đạo Tài năm Đạo Phôi tử binh, vậy năm Đạo Phôi tử binh sẽ hình thành một sáo trang tử binh.
Sáo trang là bộ đạo binh hoàn chỉnh nên mới gọi là sáo trang, mỗi sáo trang nguyên vẹn có một Đạo Thiên.
Sáo trang hoàn chỉn h6e Đạo Thiên nghĩa là khi thiên địa giao hội để lại thiên địa vạn pháp thiên, mạnh hơn chỉ để lại pháp tắc nhiều.
Ba cái thành một bộ nghĩa là bộ sáo trang này cắt ra từ một Đạo Tài có ba Đạo Phôi phẩm chất tương tự mới hình thành sáo trang, không thì chẳng thể thành nguyên vẹn.
Lý Thất Dạ thổi một hơi, như biến phép thuật, Đạo Phôi xếp ngay ngắn trên mặt bàn lóe từng đợt pháp tắc. Các pháp tắc đan xen thành Đạo Thiên vô cùng hoàn chỉnh, trong Đạo Thiên hiện ra bộ sáo trang áo giáp phối kiếm.
- Là sáo trang kiếm Khải!
Nhìn Đạo Thiên đó, có cường giả tu sĩ nói:
- Sáo trang rất thông thường.
Có Thạch Sư kinh nghiệm phong phú nói:
- Tuy thông thừng nhưng đừng quên dù là bạch trang, trong một vạn Đạo Tài mới có cơ hội xuất hiện một bộ sáo trang, và toàn là Đạo Phôi thành sáo trang.
Đạo Phôi phẩm chất càng cao thì xác suất ra sáo trang càng thấp. Sáo trang đỉnh nhất, vạn cổ đến nay chỉ có vài kiện ít ỏi.
- Trọn vẹn một bộ sáu trăm ba mươi chín Đạo Phôi bạch sáo trang!
Thạch Sư Thạch phường nhìn bộ bạch sáo trang đó rất là rung động thì thào:
- Đã lâu Thanh Châu không có bạch sáo trang số lượng khổng lồ như vậy.
Uy lực bạch sáo trang cực kỳ lớn, một Đạo Phôi bạch trang đương nhiên không bằng phẩm chất Đạo Phôi khác, hai cái không cách nào so sánh, ba cái cũng không thể.
Khi Đạo Phôi bạch sáo trang nhiều đến trình độ nhất định thì mọi thứ thay đổi, số lượng khổng lồ dẫn đến biến chất.
Về Đạo Phôi, nhiều Thạch Sư công nhận với bạch sáo trang, sáu trăm Đạo Phôi là cực hạn. Nếu đột phá sáu trăm Đạo Phôi bạch sáo trang thì nó sẽ dẫn đến biến chất. Vì Đạo Phôi càng neìue thì Đạo Thiên bạch sáo trang càng cường đại, có Hỗn Độn chi khí, lực lượng Thái Sơ càng khủng bố.
Ví dụ cùng là cảnh giới Đạo Thánh, một Đạo Thánh bạch sáo trang hơn sáu trăm Đạo Phôi sẽ lão nhân ưu thế tuyệt đối nghiền áp tất cả đạo binh cùng đẳng cấp, dù là một đạo binh phẩm chất thiên phong cũng bị nghiền qua, coi như đạo binh tiên thiên thì kết quả vẫn y nhau.
Nếu con số Đạo Phôi bạch sáo trang hơn một ngàn thì có thể vượt cấp khiêu chiến đạo binh khác, dĩ nhiên trừ bạch sáo trang ra.
Khi Đạo Phôi bạch sáo trang đột phá đến số lượng nhất định thì ưu thế của nó thể hiện ra ngay, loại ưu thế này đạo binh đơn không sánh bằng được.
Cho nên rất nhiều người tới nay tìm kiếm bạch sáo trang, dù là bạch sáo trang nếu có số lượng Đạo Phôi khổng lồ thì có thể bán với giá siêu cao.
Có cường giả tu sĩ chậm rãi nói:
- Bạch sáo trang này giá bán ít nhất cỡ Đạo Thánh.
Một Thạch Sư định giá bạch sáo trang của Lý Thất Dạ:
- Cá nhân ta định giá cầm bạch sáo trang đi đấu giá thì giá khởi điểm ít nhất mười vạn cảnh giới Đạo Thánh Hỗn Độn thạch. Sáu trăm ba mươi chín khối Đạo Phôi hình thành một bộ bạch sáo trang, rất hiếm thấy. Nếu đại nhân vật có thực lực bỏ công uẩn dưỡng bạch sáo trang như thế, dùng đủ thời gian chế tạo ra bạch sáo trang, chờ đẳng cấp lên cao thì sẽ nghiền áp bất cứ đạo binh nào cùng đẳng cấp.
Lý Thất Dạ ung dung nhìn Thiên Hoàng Thái Tử:
- Ngươi cảm thấy bạch sáo trang của ta đáng giá hay Đạo Phôi tiên thiên của ngươi đáng giá hơn?
Thiên Hoàng Thái Tử biểu tình cực kỳ khó xem, há to mồm, người hóa đá.
Lý Lang Hiên phải nhận thua:
- Tạo hóa Thạch Sư của các hạ đã là chúng ta không thể so sánh, ván này các hạ thắng.
Từ một Đạo Tài cắt ra bạch sáo trang, nói dễ hơn làm. Cắt ra tất cả Đạo Tài trong Thạch phường chưa chắc ra một cắt ra nữa.
Lý Thất Dạ chỉ chọn đại Đạo Tài đã cắt ra bạch sáo trang, đây không đơn giản là ăn may, nó có nghĩa là khi hắn chọn Đạo Tài thì đã có thể cắt ra bạch sáo trang.
Ánh mắt đó, thực lực đó đã là đỉnh Thạch Sư, thiên tài Thạch Sư như Lý Lang Hiên cũng cảm thấy không bằng.
Hôm nay thiên tài Thạch Sư Lý Lang Hiên thua Thạch Sư phàm nhân, gã không hề oán trách gì, gã thua tâm phục khẩu phục.Đọc Truyện Ngôn Tình Hay Tại Vietwriter.com
- Đây là . . .
- Ha ha ha!
Thấy cắt ra Đạo Phôi bạch trang, Thiên Hoàng Thái Tử cười như điên:
- Tiểu súc sinh, hiện tại ngươi muốn chết kiểu nào? Là bản thái tử từng đao cứa đứt đầu ngươi hay ta bản thái tử chém ra làm đôi?
Thiên Hoàng Thái Tử cuồng cười, mắt lóe tia khát máu. Thiên Hoàng Thái Tử đã cầm trường kiếm lên định hành hạ Lý Thất Dạ, giết hắn.
Lý Thất Dạ ngắt ngang Thiên Hoàng Thái Tử mừng như điên:
- Gấp gì, vẫn chưa kết thúc.
Lý Thất Dạ ra đao như bay, lại cắt lớp da đá mỏng manh.
- Tốt, ta chống mắt xem ngươi còn thủ đoạn gì lật trời!
Thiên Hoàng Thái Tử không vội giết Lý Thất Dạ, lúc này gã đã m chắc phần thắng.
Thiên Hoàng Thái Tử âm trầm nói:
- Ngươi càng kéo dài thời gian thì ta càng hành hạ ngươi, khiến ngươi sống không bằng chết!
Lý Thất Dạ không để ý Thiên Hoàng Thái Tử, trong nháy mắt lại lột từng tầng da đá, đao như thần, đao pháp cực kỳ ảo diệu.
Bộp!
Đạo Tài bị lột từng tầng da đá bị Lý Thất Dạ bóp thành hai nửa. Cắt đôi Đạo Tài là kỵ nhất Thạch Sư, vì cắt xuống rất có thể tổn thương Đạo Phôi.
Khi Đạo Tài bị cắt thành hai nửa, mọi người sững sờ nhìn. Vì Đạo Tài như trái dưa hấu bị cắt thành hai nửa, các Đạo Phôi bạch trang xếp hàng, chồng lên nhau có thứ tự, rất là ngay ngắn. Lý Thất Dạ đè xuống vừa lúc tach Đạo Phôi ra, vừa đúng, đao pháp thần kỳ khiến người ta thán.
Lý Thất Dạ vung đao như bay, nếu nói đao pháp lúc trước là lô hỏa thuần thanh thì bây giờ là thần nhập hóa, tựa như quỷ phủ thần công. Trong khoảnh khắc đó đao pháp của Lý Thất Dạ tựa như nghệ thuật khiến người nhìn say mê, đao pháp đó như đến đỉnh Thạch Sư.
Trong thời gian ngắn Lý Thất Dạ thiết cắt hết Đạo Phôi bạch trang rồi đặt ngay ngắn.
Khi Lý Thất Dạ lần lượt đặt Đạo Phôi bạch trang trên bàn, neìu người tỉnh táo lại.
Có cường giả tu sĩ giật mình kêu lên:
- Đạo Phôi bạch sáo trang!
Có cường giả tu sĩ cẩn thận đếm tất cả Đạo Phôi, hét to:
- Đây không chỉ là bạch áo trang, đây là sáu trăm ba mươi chín Đạo Phôi bạch sáo trang!
- Sáu trăm ba mươi chín Đạo Phôi bạch sáo trang!
Thạch Sư Thạch phường không ngồi yên, đứng bật dậy.
- Ra bạch sáo trang, ra một bộ sáu trăm ba mươi chín Đạo Phôi bạch sáo trang!
tin tức như vòi rồng cuốn sạch nguyên Thạch phường, mọi người ùa tới nhìn bộ bạch sáo trang bị cắt ra.
Sáo trang đạo binh là binh khí bao nhiêu tu sĩ theo đuổi, biết bao cường giả tu sĩ khao khát mình có bộ sáo trang đạo binh đầy đủ. Nhưng bình thường cường giả tu sĩ không cách nào có sáo trang hoàn chỉnh, vì sáo trang đạo binh rất đắt.
Sáo trang ý chỉ Đạo Phôi đầy đủ cắt ra từ trong Đạo Tài, Đạo Phôi đầy đủ nên là phẩm chất đồng nhất. Ví dụ trong Đạo Tài cắt ra ba Đạo Phôi bạch trang, một Đạo Phôi tương kim. Vậy Đạo Phôi tương kim sẽ bị lấy đi, ba Đạo Phôi bạch trang hình tành một bạch sáo trang.
Nếu cắt ra trong Đạo Tài năm Đạo Phôi tử binh, vậy năm Đạo Phôi tử binh sẽ hình thành một sáo trang tử binh.
Sáo trang là bộ đạo binh hoàn chỉnh nên mới gọi là sáo trang, mỗi sáo trang nguyên vẹn có một Đạo Thiên.
Sáo trang hoàn chỉn h6e Đạo Thiên nghĩa là khi thiên địa giao hội để lại thiên địa vạn pháp thiên, mạnh hơn chỉ để lại pháp tắc nhiều.
Ba cái thành một bộ nghĩa là bộ sáo trang này cắt ra từ một Đạo Tài có ba Đạo Phôi phẩm chất tương tự mới hình thành sáo trang, không thì chẳng thể thành nguyên vẹn.
Lý Thất Dạ thổi một hơi, như biến phép thuật, Đạo Phôi xếp ngay ngắn trên mặt bàn lóe từng đợt pháp tắc. Các pháp tắc đan xen thành Đạo Thiên vô cùng hoàn chỉnh, trong Đạo Thiên hiện ra bộ sáo trang áo giáp phối kiếm.
- Là sáo trang kiếm Khải!
Nhìn Đạo Thiên đó, có cường giả tu sĩ nói:
- Sáo trang rất thông thường.
Có Thạch Sư kinh nghiệm phong phú nói:
- Tuy thông thừng nhưng đừng quên dù là bạch trang, trong một vạn Đạo Tài mới có cơ hội xuất hiện một bộ sáo trang, và toàn là Đạo Phôi thành sáo trang.
Đạo Phôi phẩm chất càng cao thì xác suất ra sáo trang càng thấp. Sáo trang đỉnh nhất, vạn cổ đến nay chỉ có vài kiện ít ỏi.
- Trọn vẹn một bộ sáu trăm ba mươi chín Đạo Phôi bạch sáo trang!
Thạch Sư Thạch phường nhìn bộ bạch sáo trang đó rất là rung động thì thào:
- Đã lâu Thanh Châu không có bạch sáo trang số lượng khổng lồ như vậy.
Uy lực bạch sáo trang cực kỳ lớn, một Đạo Phôi bạch trang đương nhiên không bằng phẩm chất Đạo Phôi khác, hai cái không cách nào so sánh, ba cái cũng không thể.
Khi Đạo Phôi bạch sáo trang nhiều đến trình độ nhất định thì mọi thứ thay đổi, số lượng khổng lồ dẫn đến biến chất.
Về Đạo Phôi, nhiều Thạch Sư công nhận với bạch sáo trang, sáu trăm Đạo Phôi là cực hạn. Nếu đột phá sáu trăm Đạo Phôi bạch sáo trang thì nó sẽ dẫn đến biến chất. Vì Đạo Phôi càng neìue thì Đạo Thiên bạch sáo trang càng cường đại, có Hỗn Độn chi khí, lực lượng Thái Sơ càng khủng bố.
Ví dụ cùng là cảnh giới Đạo Thánh, một Đạo Thánh bạch sáo trang hơn sáu trăm Đạo Phôi sẽ lão nhân ưu thế tuyệt đối nghiền áp tất cả đạo binh cùng đẳng cấp, dù là một đạo binh phẩm chất thiên phong cũng bị nghiền qua, coi như đạo binh tiên thiên thì kết quả vẫn y nhau.
Nếu con số Đạo Phôi bạch sáo trang hơn một ngàn thì có thể vượt cấp khiêu chiến đạo binh khác, dĩ nhiên trừ bạch sáo trang ra.
Khi Đạo Phôi bạch sáo trang đột phá đến số lượng nhất định thì ưu thế của nó thể hiện ra ngay, loại ưu thế này đạo binh đơn không sánh bằng được.
Cho nên rất nhiều người tới nay tìm kiếm bạch sáo trang, dù là bạch sáo trang nếu có số lượng Đạo Phôi khổng lồ thì có thể bán với giá siêu cao.
Có cường giả tu sĩ chậm rãi nói:
- Bạch sáo trang này giá bán ít nhất cỡ Đạo Thánh.
Một Thạch Sư định giá bạch sáo trang của Lý Thất Dạ:
- Cá nhân ta định giá cầm bạch sáo trang đi đấu giá thì giá khởi điểm ít nhất mười vạn cảnh giới Đạo Thánh Hỗn Độn thạch. Sáu trăm ba mươi chín khối Đạo Phôi hình thành một bộ bạch sáo trang, rất hiếm thấy. Nếu đại nhân vật có thực lực bỏ công uẩn dưỡng bạch sáo trang như thế, dùng đủ thời gian chế tạo ra bạch sáo trang, chờ đẳng cấp lên cao thì sẽ nghiền áp bất cứ đạo binh nào cùng đẳng cấp.
Lý Thất Dạ ung dung nhìn Thiên Hoàng Thái Tử:
- Ngươi cảm thấy bạch sáo trang của ta đáng giá hay Đạo Phôi tiên thiên của ngươi đáng giá hơn?
Thiên Hoàng Thái Tử biểu tình cực kỳ khó xem, há to mồm, người hóa đá.
Lý Lang Hiên phải nhận thua:
- Tạo hóa Thạch Sư của các hạ đã là chúng ta không thể so sánh, ván này các hạ thắng.
Từ một Đạo Tài cắt ra bạch sáo trang, nói dễ hơn làm. Cắt ra tất cả Đạo Tài trong Thạch phường chưa chắc ra một cắt ra nữa.
Lý Thất Dạ chỉ chọn đại Đạo Tài đã cắt ra bạch sáo trang, đây không đơn giản là ăn may, nó có nghĩa là khi hắn chọn Đạo Tài thì đã có thể cắt ra bạch sáo trang.
Ánh mắt đó, thực lực đó đã là đỉnh Thạch Sư, thiên tài Thạch Sư như Lý Lang Hiên cũng cảm thấy không bằng.
Hôm nay thiên tài Thạch Sư Lý Lang Hiên thua Thạch Sư phàm nhân, gã không hề oán trách gì, gã thua tâm phục khẩu phục.Đọc Truyện Ngôn Tình Hay Tại Vietwriter.com
Bình luận facebook